เเครี่บอย นนทบุรี

เราเป็นตัวแทนจำหน่ายหลังคาไฟเบอร์กลาส แครี่บอย อย่างเป็นทางการเจ้าแรกในจังหวัดนนทบุรี ร้านเราเปิดดำเนินการครั้งแรกในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2530 ที่หน้าปากซอยประชาราษฎ์10 และในปัจจุบัน  ร้านของเราได้ย้ายที่ทำการถาวรมาที่ซอยติวานนท์ 37 อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จากวันแรกจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 35 ปี ที่เราเติบโตมาพร้อมๆ กับ CARRYBOY ด้วยความมุ่งมั่น เอาใจใส่ในการให้บริการที่มีคุณภาพ การันตีได้จากความไว้วางใจจากโชว์รูม Isuzu Toyota Nissan Mitsubishi Mazda Ford MG กว่า 40 แห่งทั่วประเทศ

การเดินทางอันยาวนานและในทุกๆวันที่เราได้พูดคุยกับลูกค้า ทำให้เรามีเรื่องเล่าและประสบการณ์ต่างๆ มากมายที่ช่วยให้เราสามารถพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพสินค้า บริการ ให้ตอบสนองความต้องการและยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สินค้าทุกชิ้นที่เราขายคือสินค้าใหม่ มือหนึ่งเท่านั้น เราคำนึงถึงความปลอดภัยและคุณภาพของสินค้าเป็นหลัก รวมถึงไม่ต้องการให้ลูกค้าต้องกังวลในเรื่องการถูกหลอกลวงหรือถูกย้อมแมวขาย เราให้บริการติดตั้งทั้งในหรือนอกสถานที่ รับประกันอะไหล่ สี และอุปกรณ์ หากมีปัญหาที่ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุหรือชำรุดเสียหายจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องภายในระยะประกัน เราแก้ไขให้ฟรี

นอกจากงานติดตั้งทั่วไป ร้านเรารับสั่งหลังคาหรือ อะไหล่แท้ CARRYBOY เพื่อซ่อมหรือจำหน่าย โดยมีทั้งหลังคาดิบหรือแบบทำสีแล้ว รวมถึงสินค้าประดับยนต์หลากหลาย เช่น ฟิล์มกรองแสง (3M, Lamina, Hi-Kool, Xtra-Cole) เบาะชุดญี่ปุ่น แอร์แขวน ผ้ายางปูพื้น อุปกรณ์ล็อกยางอะไหล่ ไลน์เนอร์ปูกระบะ กันชนและชุดแต่ง Off-Road และอื่นๆ ให้เลือกอย่างจุใจ

ขอขอบคุณทุกๆ เสียงตอบรับจากลูกค้า ขอบคุณสำหรับการเดินทางไกลมาหาเรา CBN จะเดินหน้าพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดยั้ง