ตู้แห้ง/Dry

ตู้บรรทุกในปัจจุบัน วัสดุที่นำมาผลิตผนังตู้มีหลายประเภท อาทิ อลูมิเนียม สแตนเลส เหล็กซิงค์ และไฟเบอร์กลาส วัสดุที่ดีที่สุดคือ ไฟเบอร์กลาส เพราะ มีน้ำหนักเบา ดูแลรักษาง่าย ไม่เป็นสนิม ไม่เหมือนกับวัสดุอื่น ๆ ดังนั้น แครี่บอย จึงเลือกใช้ " แผ่นไฟเบอร์กลาส " นำเข้าจากประเทศเยอรมัน มาผลิตเป็นผนังตู้ในนาม " แครี่บอย คาร์โก บ็อกซ์ " คุณสมบัติเด่นคือ แผ่นเรียบไร้รอยต่อ ผิวเจลโค้ทสีขาวในตัว เป็นชนวนกันความร้อนได้เป็นอย่างดี ไม่ผุ ไม่เป็นสนิม แข็งแรง มีน้ำหนักเบา ทำให้สามารถขยายตัวตู้ได้มากกว่า ยาวกว่า สูงกว่า จึงบรรทุกสินค้าได้มากกว่า อีกทั้งยังสอดคล้องกับกฎหมาย พรบ. ขนส่ง ที่ให้ตัวรถรวมกับตู้ไม่เกิน 1,600 กิโลกรัม ถึงจะจดทะเบียนเป็นรถบรรทุก " ป้ายเขียว " วิ่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง และใช้ใบขับขี่ส่วนบุคคลได้

จากเหตุผลดังกล่าว ทำให้มั่นใจได้ว่า " แครี่บอย คาร์โก บ็อกซ์ " จะช่วยคุณทั้งประหยัดเชื้อเพลิง ลดจำนวนเที่ยวขนส่ง และบรรทุกสินค้าได้คุ้มค่ามากขึ้น สิ่งที่สำคัญที่สุด ง่ายต่อการบำรุงรักษา การซ่อมแซมผนังตู้บรรทุกสามารถซ่อมส่วนที่เสียหายเป็นส่วน ๆ ได้ ทำให้ลดค่าใช้จ่ายและประหยัดเวลาในการซ่อมแซม อีกทั้งความเรียบ ของผนังตู้บรรทุกยังสามารถติดสื่อโฆษณาได้อย่างสวยงามเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ในการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการให้ผู้บริโภคได้เห็นกันอย่างแพร่หลาย ปัจจุบันผนังตู้ระบบแซนวิส แบบไฟเบอร์กลาสได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในยุโรป เพราะไฟเบอร์กลาสเป็นฉนวนกันความร้อนได้เป็นอย่างดี และเป็นไปตามมาตรฐานจากสถาบัน ATP (Approved for Transport of Perishable Foodstuffs) ประเทศเยอรมนี และ ATP ยังเป็นหน่วยงานกำหนดมาตรฐานของรถตู้บรรทุกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาสทั่วโลก

พร้อมติดตั้งกับ


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.carryboycargobox.com/dry/th/


  • 1.jpg
    รถห้องเย็นพร้อมเครื่องทำความเย็นเย็นเร็ว เย็นนาน เก็บอุณหภูมิได้ดีกว่าด้วยม่านกันความเย็น ช่วยกันความเย็นถ่ายเทออกนอกตัวรถและป้องกันอากาศร้อนหมุนเวียนเข้าสู่ตัวรถ พร้อมติดตั้งกับ ...