หลักสูตรความผิดพลาดในการเพิ่มประสิทธิภาพการเขียนบล็อกของคุณสำหรับเครื่องมือค้นหา

โดย: lama884q [IP: 103.82.248.xxx]
เมื่อ: 2018-08-18 14:00:15
สำหรับหลาย ๆ (ถ้าไม่มากที่สุด) คนของ Google เป็นประตูสู่อินเทอร์เน็ต

ดีจริงจะบอกว่ามันอาจจะผูกระหว่าง Facebook และของ Google

แต่ใส่เพียงถ้าบล็อกเขียนของคุณไม่เหมาะสมที่จะได้รับการเข้าชมมากที่สุดเท่าที่จาก Google ที่เป็นไปได้คุณกำลังจะออกจำนวนมากที่มีศักยภาพไม่ได้ผล ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ของคุณเพื่อหากำไรหรือไม่ไม่ได้ทำงานเพื่อเพิ่มผู้ชมของคุณจะทำคุณเว็บไซต์ของคุณและ (ศักยภาพ) ผู้เข้าชมของคุณก่อความเสียหาย

แต่ก่อนอื่นขอพิจารณา ...

วัตถุประสงค์ของการเขียนบล็อกของคุณคืออะไร?

เป้าหมายของบล็อกของผู้เขียนอาจรวมถึง:

 

เพื่อสนับสนุนการขายหนังสือของคุณโดยการสื่อสารกับผู้อ่านในปัจจุบันและช่วยในการดึงดูดคนใหม่

หากคุณเป็นผู้เขียนไม่ใช่นิยายและได้สร้างช่องทางตลาดเว็บไซต์การทำกำไรจากผู้อ่านของคุณ (นำเสนอหลักสูตรการให้คำปรึกษาการบริการ ... ) แล้วเว็บไซต์ของคุณเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเปิดอ่านหนังสือที่เป็นลูกค้า พลัสจะสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เห็นแม้แต่หนังสือของคุณ!

หรือคุณอาจต้องการที่จะมีเว็บไซต์เพียงเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับขั้นตอนการเขียนและการเผยแพร่ไม่ว่าจะมีใครอ่านเว็บไซต์ของคุณหรือไม่! บางทีอาจจะเป็นเพียงเพื่อให้ได้ความคิดของคุณออกจากหัวของคุณหรือเป็นวิธีที่ดีในการสร้างเครือข่ายและสื่อสารกับผู้เขียนอื่น ๆ

คุณอาจต้องการที่จะใช้เว็บไซต์ของคุณเพื่อสร้างผู้ชมของนักเขียน หากคุณเคยประสบความสำเร็จกับการเผยแพร่ด้วยตนเองคุณสามารถใช้เว็บไซต์ของคุณเพื่อให้พวกเขามีคำแนะนำให้คำปรึกษาและบริการ

 

แต่วิธีการอย่างใดอย่างหนึ่งที่ใหญ่กว่าผู้ชมของคุณมากขึ้นเว็บไซต์ของคุณเป็นประโยชน์ต่อคุณและธุรกิจของคุณ

วิธีการรับชมได้จาก Google โดยไม่ต้องจ่าย

ตอนนี้ Google แน่นอนอยากให้คุณจ่ายสำหรับการโฆษณา Google ทำให้เครื่องมือค้นหาของพวกเขาเป็นประโยชน์และถูกต้องตามที่เป็นไปได้ แต่มันก็เป็นเพียงแค่กระดาษห่อสำหรับโฆษณาที่พวกเขาทำเงินจาก - โฆษณาวิ่งข้ามบนและด้านข้างของผลการค้นหา

เพื่อให้ Google ค่อนข้างไม่เต็มใจมอบผลอินทรีย์เหล่านั้น (ที่พวกเขากำลังเรียกว่า) ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะเก็บไว้ในใจว่า Google จะไม่มีภาระผูกพันในทุกรายชื่อเว็บไซต์ของคุณได้ดีถ้าทุก

โปรดจำไว้ว่าพวกเขาต้องการให้คุณซื้อโฆษณา!

ทุกครั้งที่เว็บไซต์ของคุณปรากฏในจำนวนหนึ่งจุดหรือแม้กระทั่งบนหน้าก็มีแนวโน้มน้อยกว่าที่คุณจะซื้อโฆษณา แต่ Google มีเพื่อความสมดุลกับการรักษาผลการค้นหาอินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ที่เป็นไปได้

และก็ยังมีมูลค่าการรักษาในใจว่าผลของ Google เป็นสิ่งที่เรียกว่าเป็นเกมศูนย์รวม มีผลเสมอสำหรับสิ่งที่ถูกค้นหา ดังนั้นถ้าคุณกำลังจำนวนหนึ่งในขณะที่ แต่ในบางจุด Google ตัดสินใจคุณไม่ได้แบบที่ดีที่สุดและขับไล่ให้คุณจำนวน 20 ผลลัพธ์ของ Google ยังคงค่อนข้างมีความสุขโดยไม่ต้องคุณแม้ว่าเว็บไซต์ของคุณได้รับการเนรเทศไปที่สอง หรือหน้าสาม devastates รับทำ seo ธุรกิจของคุณ

หลายธุรกิจได้ถูกทำลายเช่นนี้และเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากการเจ้าของธุรกิจขึ้นอยู่มากเกินไปใน Google สำหรับการเข้าชมและลูกค้ามากกว่าการกระจายการจราจรและลูกค้าแหล่งที่มา

สิ่งที่ Google ต้องการจริงๆ ...

ในระดับที่ง่ายที่สุดที่ Google ต้องการที่จะทำให้ประสบการณ์ของการใช้ค้นหาเป็นบวกที่เป็นไปได้สำหรับคนจำนวนมากที่สุดเท่าที่ทำได้ ดังนั้นสิ่งที่ก็มักจะทำงานเกี่ยวกับการจะส่งผลที่ดีที่สุดสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้คนค้นหา

นั่นคือคำถามที่คุณต้องถามตัวเอง - เป็นเว็บไซต์ของคุณผลลัพธ์ที่ดีที่สุด? เป็นบทความที่คุณได้รับการตีพิมพ์เพียงจริงๆผลที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ค้นหา?

คิดเกี่ยวกับว่าเมื่อคุณไม่ได้รับการเข้าชมมากที่สุดเท่าที่ Google ตามที่คุณต้องการและการแข่งขันของคุณจะได้รับการจดทะเบียนสูงกว่าที่คุณ Google ต้องการที่จะส่งมอบที่มีคุณภาพและมีความเกี่ยวข้องผล คือหน้าของคุณหรือเว็บไซต์ของคุณมีคุณภาพสูงขึ้นและมีความเกี่ยวข้องมากขึ้นสำหรับการค้นหาว่าเมื่อเทียบกับเว็บไซต์อื่น ๆ ทั้งหมดหรือไม่

ดังนั้นสิ่งที่เรากำลังพูดถึงในบทความนี้คือ SEO - Search Engine Optimization

SEO รวมถึงการกระทำที่คุณสามารถใช้เวลาที่สนับสนุนให้ Google ส่งจำนวนมากของผู้เข้าชมเว็บไซต์โดยไม่ต้องจ่ายสำหรับการโฆษณา

และวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะทำคือจะให้ค่ามากเพื่อที่โดยการให้คุณจำนวนหนึ่งจุดของ Google จะให้ความถูกต้องความเกี่ยวข้องและความคุ้มค่าให้กับคนที่ค้นหา

ดังนั้นตลอดจนการแนะนำ (อีกครั้งและอีกครั้ง) ที่คุณเผยแพร่เนื้อหาที่น่าตื่นตาตื่นใจบทความนี้เป็นหลักสูตรความผิดพลาดมากเข้าไปในบางสิ่งบางอย่างที่คุณสามารถนำไปใช้กับเว็บไซต์ของคุณเพื่อช่วยให้มันได้รับการจราจรมากขึ้นผ่านทาง Google ในระยะยาว

วิธีการเพิ่มประสิทธิภาพบล็อกโพสต์ & หน้าเว็บไซต์สำหรับการค้นหา

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของหน้าเว็บหรือบล็อกแต่ละโพสต์ที่คุณเผยแพร่บนเว็บไซต์ของคุณจะได้รับการค้นหามากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้นี่คือบางสิ่งที่จะเก็บไว้ในใจ:

ครั้งแรกของทั้งหมดมีสติในการคำหลัก แต่ไม่ได้เก็บไว้ในใจเกินไปมาก

หากคุณไม่คุ้นเคยกับสิ่งที่พวกเขามีคำหลักเป็นสิ่งที่ผู้ค้นหาออนไลน์

ตัวอย่างเช่นการประกันภัยรถยนต์ราคาถูก

ถ้าคุณทำวิจัยบางอย่างเป็นสิ่งที่ผู้คนกำลังค้นหาในตลาดของคุณก็สามารถทำให้คุณมีความคิดสำหรับการโพสต์บล็อกและเนื้อหาอื่น ๆ และโดยธรรมชาติ (ไม่เกินทำมัน) รวมทั้งคำหลักเหล่านั้นในเนื้อหาของคุณก็อาจจะให้เว็บไซต์ของคุณเขยิบขึ้นผลลัพธ์ที่ได้

บางเครื่องมือวิจัยหลักที่จะช่วยให้คุณเข้าใจตลาดของคุณในเชิงลึกรวมถึง:

 

เครื่องมือวิจัยคำหลักของ Google - คุณจะต้องมีบัญชี AdWords สำหรับเรื่องนี้ แต่ไม่จำเป็นต้องไปอย่างแข็งขันให้แคมเปญที่ทำงาน

Wordtracker - เสนอขายในการวิจัยคำหลักเชิงลึกและการวิเคราะห์ตั้งแต่ปี 1998

Bing วิจัย Keyword - เครื่องมือวิจัยคำหลักจากเครื่องมือค้นหาของ Microsoft Bing (ใช่ Google กฎค้างคืน แต่อย่าลืมเกี่ยวกับ Bing!)

 

ตอนนี้โพสต์บล็อกเดียวอาจจะเกี่ยวข้องสำหรับหลาย ๆ คนหลาย ๆ คนคำหลักที่แตกต่างกันอาจค้นหาจากกว้างมาก ( "ประกันภัยรถยนต์" ตัวอย่างเช่น) กับข้อตกลงเฉพาะซึ่งยังเป็นที่รู้จักกันเป็นแง่หางยาว ( "ประกันภัยรถยนต์สำหรับ รถสีเหลืองที่มีไฟเบรกดวงที่หนึ่งในการทำงาน" เป็นตัวอย่างที่โง่)

รวมทั้งคำหลักที่คุณกำหนดเป้าหมายในชื่อและพาดหัวของหน้าสามารถช่วย แต่มักจะเก็บไว้ใช้งานที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาและถ้ามันเกิดความเสียหายอ่านเนื้อหาของคุณอาจจะดีที่สุดที่จะปล่อยให้มันออกมา

นอกจากนี้คุณยังสามารถทำให้แน่ใจว่าคุณใช้หัวเรื่อง 1 หัวเรื่องที่ 2 และ 3 จะเดินทางแท็กในเนื้อหาของคุณ หากคุณไม่คุ้นเคยกับสิ่งเหล่านี้ WordPress ช่วยให้คุณสามารถใช้นี้ได้อย่างง่ายดายเมื่อสร้างเพจหรือโพสต์

มีมากขึ้นเพื่อเก็บไว้ในใจเมื่อการเพิ่มประสิทธิภาพหน้าและโพสต์บนเว็บไซต์ของคุณ แต่จริงๆวิธีที่ง่ายที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการเข้าพักที่ดีที่สุดคือการใช้เครื่องมือที่ทำการวิเคราะห์สำหรับคุณแล้วให้คำแนะนำ

ที่นี่ไม่กี่คุณสามารถเริ่มใช้ตอนนี้:

 

Yoast ปลั๊กอิน SEO - ทำให้การเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ WordPress สำหรับเครื่องมือค้นหาเร็วและง่ายขึ้น

Moz บนหน้า Grader - การตรวจสอบได้ทันทีจากการโพสต์และหน้าของคุณให้คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณทำดีและสิ่งที่จำเป็นต้องปรับปรุง

SEMrush เว็บไซต์ตรวจสอบเครื่องมือ - โดยอัตโนมัติจะช่วยให้คุณพบปัญหาทำร้ายรุ่นจราจรของคุณ

 

แต่รูปแบบที่เกิดขึ้นฉันจะครอบคลุมที่นี่และจริงๆสิ่งที่กำหนดความสำเร็จหรือไม่ในเว็บไซต์ของคุณเป็นเรื่อง SEO คือการทำให้เนื้อหาของคุณและเว็บไซต์ของคุณที่มีคุณค่าเพื่อให้ผู้คนที่ต้องการเชื่อมโยงและสังคมแบ่งปันเว็บไซต์ของคุณ

นอกจากเนื้อหาที่ดีหมายถึงคนที่ต้องการใช้เวลามากในเว็บไซต์ของคุณซึ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งของ Google จะเข้าสู่การพิจารณา

ทั้งหมดเหล่านี้ "สัญญาณ" เว็บไซต์ของคุณให้ออก (ลิงก์หุ้นเวลาบนไซต์ ... ฯลฯ ) ช่วยให้ Google กำหนดวิธีการที่มีคุณค่าเว็บไซต์ของคุณและนี้แล้วมันดันขึ้นผลลัพธ์ที่ได้

การเพิ่มประสิทธิภาพทั้งเว็บไซต์ของคุณสำหรับการค้นหา

ในระดับที่ง่ายที่สุดที่ดีกว่าประสบการณ์ผู้ใช้ที่มีในเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น Google รางวัลคุณ มีมากอันยิ่งใหญ่ของปัจจัย Google คำนึงและนี่คือปัญหาเว็บไซต์ด้านไม่กี่ที่จะเก็บไว้ในใจและแก้ไขที่ดีที่สุดของความสามารถของคุณ:

การเชื่อมโยง

สำหรับประสบการณ์การใช้งานเพื่อประโยชน์ของคุณเองและยังมีเครื่องมือค้นหาที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการเชื่อมโยงในเว็บไซต์ของคุณไม่ว่าจะเป็นเมื่อเชื่อมโยงจากหน้าหนึ่งไปยังอีกหรือเว็บไซต์ภายนอก

โชคดีที่คุณไม่จำเป็นต้องตรวจสอบเรื่องนี้ด้วยมือ! มีเครื่องมือที่สามารถช่วยคุณตรวจสอบโดยอัตโนมัติสำหรับการเชื่อมโยงเสียรวมทั้งเป็น:

 

Xenu ลิงค์นักสืบ - ซอฟต์แวร์ Windows ที่จะตรวจสอบได้อย่างรวดเร็วทุกการเชื่อมโยงในเว็บไซต์ของคุณและช่วยให้คุณรายงาน

Broken Link Checker - นี่คือหนึ่งของปลั๊กอิน WordPress มากมายที่ช่วยให้คุณสามารถค้นหาและแก้ไขการเชื่อมโยง

Link Checker จาก W3C - เครื่องมือฟรีนี้มาจากสมาคมที่ทำงานเพื่อสร้างมาตรฐานเว็บที่เหลือของเราใช้ทุกวัน!

 

ความเร็วไซต์

สิ่งที่ยังเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นสำหรับผู้เข้าชมของคุณและสำหรับ Google คือความเร็วของเว็บไซต์ของคุณ

หากเว็บไซต์ของคุณช้าและต้องใช้เวลานานในการโหลดไม่เพียง แต่มันรบกวนผู้เข้าชมของคุณทำให้พวกเขามีโอกาสน้อยที่จริงใช้เวลาในเว็บไซต์ของคุณ แต่ยัง Google มาตรการนี้และจะใช้เวลานี้ในการพิจารณาเมื่อคำนวณตำแหน่งที่จะวางในเว็บไซต์ของคุณ ผลลัพธ์ที่ได้

มันเกินขอบเขตของบทความนี้เพื่อพูดคุยกับคุณผ่านวิธีการเพิ่มความเร็วในเว็บไซต์ของคุณตั้งแต่เรื่องที่จะได้รับมากทางเทคนิคมากได้อย่างรวดเร็ว

ซึ่งหน้าควรและไม่ควรได้รับการจัดทำดัชนี?

นอกจากนี้คุณยังต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณเก็บข้อมูลบางอย่างออกมาจากเครื่องมือค้นหา อีกครั้งนี้จะได้รับค่อนข้างเทคนิคดังนั้นคุณอาจจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเครื่องมือเช่น Yoast SEO (การเชื่อมโยงดังกล่าว) สามารถทำให้มันง่ายขึ้น

ตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณมีจำนวนมากของหน้าเว็บที่มีข้อความที่คล้ายกันมาก นี้ก็อาจได้รับการพิจารณา "เนื้อหาที่มีคุณภาพที่ซ้ำกันหรือต่ำ" โดย Google และนั่นคือสิ่งหนึ่งที่ Google จริงๆไม่ชอบ

ดังนั้นการทำให้แน่ใจว่าซ้ำหน้าดังกล่าวไม่ได้จบลงด้วยการจัดทำดัชนีโดย Google สามารถเป็นสิ่งสำคัญที่จะเป็นอยู่ที่ดีของเว็บไซต์ของคุณ การใช้งานที่มีประสิทธิภาพของ noindex และ robots.txt จะมีประโยชน์มากกับเรื่องนี้

ไซต์ของคุณทำงานได้ดีบนหน้าจอทั้งหมด?

โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณต้องการให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณมีการตอบสนองได้อย่างเต็มที่

ที่ตอบสนองต่อหมายความว่าสิ่งที่ขนาดคนที่กำลังดูเว็บไซต์ของคุณไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อปสก์ท็อปแท็บเล็ตหรือโทรศัพท์มือถือหน้าจอเว็บไซต์ของคุณดูดี

ธีม WordPress หลายคนมีการตอบสนองได้อย่างเต็มที่ดังนั้นหากคุณกำลังใช้ WordPress ปัญหานี้อาจได้รับการแก้ไขสำหรับคุณแล้ว แต่ถ้าคุณไม่ได้ใช้ WordPress หรือไม่แน่ใจว่าที่ทุกคนเกี่ยวกับกระบวนการนี้อีกครั้งคุณอาจต้องจ้างช่วยบางอย่างที่จะช่วยให้คุณแก้ปัญหานี้

วิธีที่รวดเร็วในการตรวจสอบว่าเว็บไซต์ของคุณมีการตอบสนองก็คือการ re-ขนาดของหน้าต่างเบราว์เซอร์ของคุณและดูสิ่งที่เกิดขึ้น

การเจริญเติบโตของการเชื่อมโยงและหุ้นในทาง Google อนุมัติ

จะใช้เป็นที่หลายร้อยเชื่อมโยงที่มีคุณภาพต่ำ (บล็อกสแปมความคิดเห็นเช่น) ที่ชี้ไปยังเว็บไซต์ของคุณคือทั้งหมดที่มันต้องใช้เวลาที่จะได้รับเว็บไซต์ของคุณลงในสิบอันดับแรกสำหรับการค้นหาที่มีคุณค่า แต่วันนั้นที่หายไปนาน และผลการค้นหาที่ดีมากเลย!

ที่กล่าวว่าการเชื่อมโยงยังคงมีความสำคัญ แต่พวกเขาจะต้องมาเกี่ยวกับธรรมชาติมากกว่าการจ่ายเงินหรือสแปม และหุ้นทางสังคมเรื่องเกินไป - กี่ครั้งที่คนแบ่งปันเนื้อหาของคุณออนไลน์

แต่อีกครั้งเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมและสมควรที่จะอยู่ในจำนวนหนึ่งจุดมักจะได้รับคุณที่นั่น!

ดังนั้นการสร้างเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมและส่งเสริมมัน ตั้งแต่นั้นมาคนที่รู้เกี่ยวกับเนื้อหาของคุณมากขึ้นก็จะเป็นธรรมชาติได้รับการเชื่อมโยงและใช้ร่วมกัน เพราะถ้าคุณได้เขียนบล็อกโพสต์ดีที่สุดในโลก แต่ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับมันแล้วไม่มีใครที่จะร่วมกันหรือเชื่อมโยงกับมัน! ดังนั้นคุณอาจจะต้องเริ่มต้นกระบวนการด้วยตัวเองครั้งแรกโดยการส่งเสริมเนื้อหาของคุณ

นี้จะง่ายมากถ้าคุณมีอยู่แล้วให้ผู้อ่านหรือรายชื่ออีเมล แต่ถ้าคุณเริ่มต้นจากรอยขีดข่วนได้ดี, สร้างการเข้าชมใช้เวลามากของการทำงานหนักจนเว็บไซต์ของคุณจะใช้เวลาในชีวิตของตัวเอง

SEO ในขณะนี้คือการตลาดเนื้อหา

วิธีหนึ่งที่จะคิดเกี่ยวกับทั้งหมดนี้คือ - SEO ได้จริงๆเป็นสิ่งที่เรียกว่าการตลาดเนื้อหา การตลาดเว็บไซต์ของคุณผ่านเนื้อหาที่ดีในคำอื่น ๆ

และได้รับการกระบวนการภายใต้วิธีการในการส่งเสริมเนื้อหาของคุณและดึงดูดการเชื่อมโยงมากขึ้นและหุ้นเป็นสิ่งที่เรียกว่าการขยายเนื้อหา การเนื้อหาของคุณ "เงียบ" และ "การเพิ่มปริมาณของมัน" (การแสดงผล) ในตลาดของคุณ

และมักจะเพียงแค่เห็นเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงไปยังการแข่งขันของคุณและเห็นซึ่งประเภทของเนื้อหา (จากการแข่งขันของคุณ) ได้รับการใช้งานร่วมกันมากที่สุดสามารถให้คุณจำนวนมากคิดสำหรับทั้งการสร้างเนื้อหาของคุณและขั้นตอนการใช้เครื่องขยายเสียง

ความลับจริงเพื่อการจราจรค้นหาในปี 2016 and Beyond

แต่อีกครั้งฉันกลับไปที่ความจริงพื้นฐานของวิธีการที่จะได้รับการจราจรมากขึ้นกว่าที่คุณเคยได้ต้องการผ่านเครื่องมือค้นหามา - ไม่คิดเกี่ยวกับ SEO คิดเกี่ยวกับการสร้างและส่งเสริมเนื้อหาที่น่าทึ่งของคุณเพื่อช่วยให้มันเข้าถึงผู้ชม

ดังนั้นนี้เกี่ยวข้องกับ:

 

ประจำการสร้างเนื้อหาที่น่าทึ่ง

เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับเครื่องมือค้นหาโดยไม่ต้อง overdoing กระบวนการนี้

ส่งเสริมมัน (ขยาย)

 

และอยู่ในระดับที่ง่ายที่สุดนั่นคือทั้งหมดที่จะได้รับร้อยหลายพันคนของผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณวัน

#1 โดย: test [IP: 49.228.104.xxx]
เมื่อ: 2022-07-19 15:27:08
และก็ยังมีมูลค่าการรักษาในใจว่าผลของ Google เป็นสิ่งที่เรียกว่าเป็นเกมศูนย์รวม มีผลเสมอสำหรับสิ่งที่ถูกค้นหา ดังนั้นถ้าคุณกำลังจำนวนหนึ่งในขณะที่ แต่ในบางจุด Google ตัดสินใจคุณไม่ได้แบบที่ดีที่สุดและขับไล่ให้คุณจำนวน 20 ผลลัพธ์ของ Google ยังคงค่อนข้างมีความสุขโดยไม่ต้องคุณแม้ว่าเว็บไซต์ของคุณได้รับการเนรเทศไปที่สอง หรือหน้าสาม devastates รับทำ seo ธุรกิจของคุณ
#2 โดย: test [IP: 49.228.104.xxx]
เมื่อ: 2022-07-19 15:27:48
<strong><a href="https://www.seotofast.com">รับทำ seo</a></strong>

ชื่อผู้ตอบ: