Cross Bar + Bar Holder/ชุดขาจับแร็ค

สะดวก...สบายในการบรรทุกสัมภาระ บนหัวเก๋งกับรถกระบะ และรถเอสยูวี (SUV) ติดตั้งได้เองทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ทั้งรถรุ่นเก่าและรถรุ่นใหม่


ขาจับแร็คหลังคา ขาจับยึดพร้อมยางรองระหว่างแร๊คกับหลังคา แข็งแรงกว่าแร็คทั่วไป เพื่อรองรับ น้ำหนักในการบรรทุกสัมภาระได้มากกว่า ติดตั้งง่าย ใช้งานสะดวก ไม่ต้องเจาะ เหมาะสำหรับรถปิคอัพ หรือเลือกใช้งานตามความความต้องการ (Do It Yourself - DIY)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.carryboyaccessories.com/roofrack/th/

  • Black 2.jpg
    แร็คหลังคาอลูมิเนียม CB-550 เบา แข็งแรง ไม่เป็นสนิม ไม่เจาะตัวถัง รับน้ำหนักสินค้าและ สัมภาระได้ดี ติดตั้งง่าย สามารถติดตั้งด้วยตัวท่านเองได้ (มี 2 สี สีดำและสีบรอนซ์เงิน) 100 x 1...

  • Silver 1.jpg
    แร็คหลังคาดีไซน์คลาสสิค ผลิตจากอลูมิเนียมชนิดพิเศษ ไม่เป็นสนิม น้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน หนาพิเศษเพื่อให้รับน้ำหนักสินค้าและสัมภาระได้มาก ติดตั้งง่ายไม่ต้องเจาะตัว สามารถติดตั้งได้ด...

  • NET 1.jpg
    เหมาะสำหรับคลุมสัมภาระขณะเดินทาง หรือคลุมสิ่ง ต่าง ๆ ตามต้องการ ทดต่อสภาพอากาศและรังสียูวี ยืด-หด สะดวกพร้อมขอเกี่ยว ล็อกกับแร็คหลังคา มี 3 ขนาดให้เลือก 90 x 90 ซม. 90 x 110 ซม. 9...

  • 5.jpg
    CB 550N แร็คหลังคาอลูมิเนียม CB-550Nแข็งแรง ไม่เป็นสนิม ไม่เจาะตัวถังรับน้ำหนักสินค้าและสัมภาระได้ดีพื้นผิวเรียบโครงสร้างผลิตจากอลูมิเนียมเกรด Aโค้งมนลู่ลม สวยงาม สามารถติดตั้งด้วย...

  • 2.jpg
    CB763 แร็คหลังคารถกระบะ เพื่อการบรรทุกสัมภาระ, เครื่องมือช่าง, บันได, และอุปกรณ์ที่คุณต้องการ รองรับน้ำหนักได้มาก บรรทุกสัมภาระได้เยอะยิ่งขึ้นติดตั้งใช้งานได้กับหลังคาแครี่บอยซีรีส...